Quy Cách, Ứng Dụng Của Màng Nhựa PVC Dẻo

Fri, Jul, 27, 2018

Hiện nay,  các ngành công nghiệp phát triển ngày càng mạnh. Để tìm một sản phẩm vừa tiện ích, vừa đem lại sự hài lòng cộng thêm giá thành hợp lý là một vấn đề khó khăn đối với nhà sản xuất. Để giải quyết vấn đề trên , các nhà sản xuất nói chung và Công Ty TNHH RVC nói riêng không ngừng tìm tòi nguyên cứu để cho ra sản phẩm phù hợp nhất. Và trong những sản phẩm đó phải nói đến Màng nhựa PVC dẻo. Vậy , bạn đã biết gì về màng nhựa PVC trong dẻo chưa, đã tận dụng hết chức năng của nó chưa ?. Bài viết này, tôi xin một lần nữa trình bày lại về cuộn màng nhựa PVC. Để xem nó thật sự hữu ích hay không nhé.

cty sản xuất màng nhựa pvc giá rẻ tại hcm

Cuộn màng nhựa PVC dẻo là một sản phẩm được tạo ra nhờ quá trình cán màng từ bột nhựa PVC nguyên sinh trên dây chuyền công nghệ khép kín đạt chuẩn châu âu. Ngoài bột nhựa PVC nhưng sinh còn kết hợp một số ít phụ gia như chất hóa dẻo. giúp màng nhựa luôn được dẻo dai để phù hợp cho nhiều ngành nghề cần độ dẻo.

Một số quy cách về cuộn màng nhựa PVC dẻo

Quy-Cách-Màng-Nhựa-PVC-600x337

Ứng dụng của màng nhựa PVC trong thực tế

1.Màng PVC được sử dụng rất rộng rãi trong việc làm những tấm vách ngăn hay vách              cản nhiệt trong các nhà máy sản xuất, nhà máy chế biến hay cản điện, ngăn bụi,                  vách ngăn cản chất phóng xạ…..

  1. Hơn nữa màng nhựa dẻo PVC còn sử dụng làm vách ngăn các khu phòng sạch, phòng phẫu thuật trong y tế hay phòng thí nghiệm.
  2. Chúng còn được dùng nhiều trong những khu chứa thực phẩm, cửa ra phòng chứa thực phẩm, các kho lạnh…..
  3. Cũng có thể bắt gặp tấm nhựa dẻo PVC tại các phòng bếp ăn, dùng làm vách cản nhiệt và dẫn nhiệt ra bên ngoài tạo môi trường thông thoáng và thoải mái hơn.
  4. Chúng còn được sử dụng làm vách ngăn cho phòng làm việc hay cản bụi cản tiếng ồn cực kỳ hiệu quả.
  5. Một đặc điểm nữa nổi bật củamàng nhựa PVC trong dẻo đó là màng nhựa dó được nhiệt hóa bằng nhựa tổng hợp đến nhiệt độ nhất định nên có độ bền cực kỳ cao với khả năng chịu nhiệt tốt chịu ẩm cực kỳ tốt và khả năng chống bào mòn, axit tốt và có thể thích nghi với mọi môi trường khắc nghiệt nhất.
  6. Với bề mặt bóng dễ dàng vệ sinh và lau chùi và có thể dễ dàng nhìn xuyên thấy giữa các vách ngăn
  7. Không chiếm mất nhiều diện tích và lắp đặt thi công thật nhanh chóng.

Các bạn có thể dễ dàng uốn cong hay cắt uốn theo những hình nhất định mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.

CÔNG TY TNHH RVC
11 Đường 7, Kp7, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 1790 – 090 909 5062
Website: 
www.esdvn.com
Email: 
sale@rvc.vn

 

 

Related Posts:

Công Ty Phân Phối Màng Nhựa PVC Trong Dẻo Uy Tín Tại TP.Hồ Chí Minh

Hiện nay, Màng nhựa PVC trong dẻo có rất nhiều...

Màng Nhựa PVC Trong Dẻo Siêu Rẻ, Siêu Chất Lượng

Màng nhựa PVC trong dẻo siêu rẻ, chất lượng được bán...

Tại Sao Màng Nhựa PVC Lại Được Ưa Chuộng Như Vậy

Màng nhựa PVC  được xem là một trong những giải...

Leave Your Comment